HONDA NEOWING CONCEPT 2016 ความงามแห่งอนาคต

HONDA NEOWING CONCEPT 2016

ในที่สุดทางHondaก็ได้เปิดตัวรถคอนเซ็ปแบบ 3ล้อที่มีความน่าสนใจอย่างสูงภายใต้ชื่อ " Neowing Concept"  เจ้า HONDA NEOWING CONCEPT 2016 น้ันได้นำการออกแบบแห่งอนาคตมาใช้จนทำให้มีหลายส่วนที่คล้ายคลึงกับ Can-Am Spyder ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกใช้กับรถตำรวจ ซึ่งการปล่อยเจ้าตัวนี้ออกมาเพื่อมาทำการตลาดแข่งกับคู่แข่งอีกหลายๆค่ายที่มีความแข็งแกร็งสูง เช่น Gilera, Quadro, Piggio และ Yamaha

HONDA NEOWING CONCEPT 2016

สเป็คและการออกแบบของ HONDA NEOWING CONCEPT 2016

การออกแบบที่ค่อนข้างทันสมันและสวยงามแปลกตาเป็นอย่างมากจนทำให้ดูเหมือนกับหนังพวก Superhero ซึ่งการออกให้มีอาร์มหน้าขนาดใหญ่พร้อมกับล้อหน้า 2ล้อและล้อหลัง 1ล้อ เพื่อให้การขับขี่การเข้าโค้งนั้นมีความรูสึกเหมือนกับพวกรถSuperbike การออกแบบของเจ้าสกูเตอร์ 3ล้อนี่ ในอนาคตอาจจะใช้รูปแบบการขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์จำนวน 4ลูกเพื่อเพิ่มแรงบิดให้มากขึ้น


HONDA NEOWING CONCEPT 2016
เครื่องยนต์สูบนอนที่วางไว้ทางด้านเดียวคู่กัน 2สูบเหมือนกับในGoldwing ในแต่ละด้านเช่นเดียวกับงานทางด้านการบิน ซึ่งลูกสูบจะยันกัน180องศา รูปแบบที่แน่นอนนั้นยังไม่มีการยืนยันแต่คาดว่าจะได้เห็นรูปแบบที่ชัดเจนมากขึ้นในงานเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้ ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ แต่เป็นที่ยืนยันแน่นอนว่า Neowingนั้นจะให้แรงบิดสูงมาก จากคำนิยามว่า "go" และจะให้การขับขี่ที่น่าประทับใจ

การใช้รูปแบบ3ล้อนั้นทำให้มีข้อดีคือเรื่องความปลอดภัยที่จะเกิดขึ้นเมื่อเกิดการเลี้ยวที่โช๊คด้านหน้าของมัน ด้วยล้อหน้าสองล้อมาพร้อมกับระบบเบรคที่มีจานเบรคขนาดใหญ่ยิ่งสงผลให้การเบรคของรถนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใครที่สนใจเจ้า Honda Neowing Concept ก็ต้องรอดูการเปิดตัวในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม ส่วนการว่างจำหน่ายก็ต้องติดตามกันต่อไปว่ามีการนำเข้าขายในบ้านเราหรือไม่
Share on Google Plus

About Best Blog

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น